Đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 - 2024

Thứ hai - 25/09/2023 11:36
FLIS - Nhằm khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học và vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống, đồng thời phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên, Khoa TT-TV thông báo tới các bạn sinh viên về việc tổ chức hoạt động NCKH năm 2023-2024 như sau:
- Thời gian tổ chức thực hiện: tháng 9/2023 đến tháng 4/2024
- Thời gian nộp đề cương nghiên cứu về Khoa, xét duyệt hướng nghiên cứu: 20-30/10/2023 (Các mốc thời gian cụ thể xin xem file đính kèm)
- Một số lợi ích của việc NCKH:

 
nghiên cứu khoa học

+ Được thực hành phương pháp nghiên cứu trong việc giải quyết các vấn đề khoa học, hiểu biết về lĩnh vực nghiên cứu. Các kỹ năng này hỗ trợ sinh viên rèn luyện kỹ năng làm các bài tiểu luận hết môn và khóa luận tốt nghiệp.
+  Đối với các đề tài NCKH đạt giải cấp Trường, các bạn sinh viên thực hiện có cơ hội được xét lấy điểm cho một môn học có nội dung phù hợp với đề tài.
+ Việc thực hiện NCKHSV là một trong những tiêu chí để đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên, có thể là tiêu chí xét duyệt của một số loại học bổng và một số hoạt động khác.

Đây là một hoạt động rất bổ ích, mong các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia.

 

Tác giả bài viết: Flis Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây