The IMpassioned ’23 – bùng cháy sắc màu Flis

Chủ nhật - 12/11/2023 16:08
Ngày 11/11/2023, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Thông tin – Thư viện tổ chức Gala chào tân sinh viên K68, đồng thời cũng là chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên của Khoa TT-TV.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích chào đón tân sinh viên tới đại gia đình Flis. Hoạt động góp phần tạo sân chơi giao lưu và học hỏi cho sinh viên tự tin thể hiện bản thân, phát huy được tài năng và sở trường của mình, đồng thời tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các lớp, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của Khoa TT-TV.

Chương trình có sự góp mặt của TS. Đinh Tiến Hiếu, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng CT và CTHSSV; TS. Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Trưởng Khoa TT-TV, Chủ tịch Công đoàn Khoa; Giám khảo tài năng Dư Đức Anh – một dancer, VJ, Content Creator. Chàng trai chiếm được sự yêu quý từ khán giả nhờ khả năng lên hình duyên dáng, một trong những VJ nổi bật của dàn VJ Gen Z đến từ hệ thống kênh dành cho giới trẻ Schannel – Và đây cũng là ba giám khảo quyền lực của The IMpassioned năm nay.
Ban giám khảo của The Impassioned '23

Gala năm nay được lấy tên chủ đề The Impassioned’23, với format mới lạ, chương trình chào tân sinh viên kết hợp với cuộc thi tìm kiếm tài năng đã thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên các khóa từ K65 đến K68 với các tiết mục dự thi được chia thành 2 bảng: 
Bảng A: IMpressive Rhythms dành cho các tài năng về vũ đạo
Bảng B: IMpressive Melodies với các tiết mục ca hát và trình diễn nhạc cụ
Từ gần 30 tiết mục tham dự vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 12 màn trình diễn xuất sắc nhất tiến vào Gala chung kết. 
12 tiết mục lọt vào vòng chung kết The Impassioned '23

Trên nền nhạc mang âm hưởng dân gian Mashup “Để Mị nói cho mà nghe” của K66 Quản lý thông tin CLC đã mở màn cho chương trình Gala 
Mashup Để Mị nói cho mà nghe đến từ đơn vị K66 Quản lý thông tin CLC

Trịnh Đình Lực, K66 Quản lý thông tin hòa mình với tình yêu của người lính trong phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ với bài hát “Thơ tình của núi”
Bài hát Thơ tình của núi đến từ đơn vị K66 Quản lý thông tin

Tây Bắc không chỉ có tình yêu đôi lứa, mà ở đó còn có những con người mang trong mình "chất" riêng khiến chúng ta vô cùng ấn tượng. Màn nhảy Mashup “Lớn rồi còn khóc nhè”, “Người miền núi chất” - K67 Quản lý thông tin CLC giúp chúng ta cảm nhận rõ được cái “chất” này.
Màn nhảy Mashup “Lớn rồi còn khóc nhè”, “Người miền núi chất” - K67 Quản lý thông tin CLC 

Với những ai chưa yêu, đã và đang yêu đều thắc mắc tình yêu mang màu của nắng sẽ như thế nào? Và hãy để Thanh Hương và Hoàng Nam đến từ K66 Quản lý thông tin CLC giúp chúng ta giải đáp câu hỏi trên với bài “Tình yêu màu nắng” với lời rap đã được biên soạn lại.
Bên dưới hội trường tiết mục "Tình yêu màu nắng" của đơn vị K66 Quản lý thông tin CLC

Nhảy Mashup: “Về miền tây bắc - Tình ca Tây Bắc - Để Mị nói cho mà nghe” của K67 Thông tin – Thư viện một lần nữa giúp chúng ta quay trở lại và ngắm nhìn vẻ đẹp của miền núi phía Bắc, để cảm nhận được tình yêu và con người nơi đây.
Nhảy Mashup: “Về miền tây bắc - Tình ca Tây Bắc - Để Mị nói cho mà nghe” của K67 Thông tin – Thư viện

Đào Minh Thu đến từ K68 TTTV Đào Minh Thu K68 Thông tin – Thư viện với phần độc tấu Organ “City of Stars” với giai điệu, những nốt nhạc nhẹ nhàng sâu lắng.
Độc tấu Organ “City of Stars” đến từ K68 TT-TV

Nhảy Mashup “Trên tình bạn dưới tình yêu - Bật tình yêu lên - Ưng quá chừng - Như thể lần cuối” của K67 Quản lý thông tin mang đến chương trình những điệu nhảy vô cùng tinh nghịch, trẻ trung.
Nhảy Mashup “Trên tình bạn dưới tình yêu - Bật tình yêu lên - Ưng quá chừng - Như thể lần cuối” của K67 Quản lý thông tin

Nguyễn Hằng K65 Quản lý thông tin CLC đã kể câu chuyện buồn về một cô gái phải đánh đổi rất nhiều điều để đạt được hào quang trong phần đơn ca “Đại minh tinh” 
Nguyễn Hằng K65 Quản lý thông tin CLC với bài hát Đại minh tinh

K68 Quản lý thông tin đưa “Vợ nhặt” của nhà văn Kim Lân vào màn nhảy vũ đạo “Vợ nhặt” 
Tiết mục Vợ nhặt đến từ đơn vị K68 Quản lý thông tin

Phương Chi K68 Quản lý thông tin mang đến chương trình “chút điên cuồng” trong tình yêu qua bài “Blank space”
Phương Chi K68 Quản lý thông tin với bài hát "Blank Space"

Tự tin, tỏa sáng và là chính mình được thể hiện trọn vẹn qua màn vũ đạo vô cùng sôi động đến từ K65 Quản lý thông tin với màn nhảy “Take it easy” 
Màn nhảy "Take it easy" của đơn vị K65 Quản lý thông tin

Diệu Linh - Trung Kiên K66 Thông tin – Thư viện lãng mạn trong tiết mục “Chuyện như chưa bắt đầu”
"Chuyện như chưa bắt đầu" của Trung Kiên và Diệu Linh đến từ K66 Thông tin - Thư viện

Với hơn hai giờ đồng hồ cháy hết mình trên sân khấu, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 02 giải Nhất, đó là tiết mục:
- Nhảy vũ đạo “Vợ nhặt” của K68 Quản lý thông tin; 
- Đơn ca “Đại minh tinh” Nguyễn Hằng K65 Quản lý thông tin CLC.
Tiết mục Đại minh tinh đạt giải nhất bảng B

Bên cạnh đó, BTC cũng trao 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 04 giải phong cách, 04 giải triển vọng chia đều cho 02 bảng A và B. Và đặc biệt hơn, giải thưởng cho đội cổ vũ xuất sắc nhất đã thuộc về  K67 Quản lý thông tin với màn cổ vũ không mệt mỏi cho tất cả các tiết mục trong chương trình.
K67 Quản lý thông tin với màn cổ vũ không mệt mỏi cho tất cả các tiết mục trong chương trình
Giải cỗ vũ thuộc về đơn vị K67 Quản lý thông tin

Trước khi BGK công bố giải thưởng, các thầy cô Khoa TT-TV có màn hát giao lưu ấn tượng với các bạn sinh viên trong hội trường qua phần Mashup “Bố ơi mình đi đâu thế - Đi về nhà”.
Tiết mục "Bố ơi mình đi đâu thế - Đi về nhà" do các giảng viên trong Khoa Thông tin - Thư viện thực hiện 

Chương trình cũng không thể thiếu được phần giao lưu với giám khảo “quyền lực” Dư Đức Anh - Dancer, VJ Schannel với màn nhảy Popping ấn tượng đầy ngẫu hứng.
Giám khảo Dư Đức Anh màn nhảy Popping đầy ngẫu hứng

Chương trình Gala The IMpassioned ’23 khép lại trong không khí tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp để chào đón các tân sinh viên, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên tạo dấu ấn riêng trong hành trình học tập dưới mái nhà Flis.

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Gala The IMpassioned ’23

z4871764657286 8750981f8f97cdffa5bc09c3cffc6efa

z4871776375826 c085d0b8c7bc87e981d0057e356205da

z4871785264958 1d97642ee37fad93292ad28da6328052





Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây