Đại hội Liên chi Hội sinh viên Việt Nam Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ 2023 - 2025

Thứ năm - 30/11/2023 08:54
Ngày 23/11/2023, tại Thư viện thực hành A509 Khoa Thông tin - Thư viện, Liên chi Hội Sinh viên Việt Nam Khoa TT-TV đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Việt Nam Khoa TT-TV nhiệm kỳ 2023-2025. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 11 đồng chí là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sinh viên Khoa TT-TV.
Đến dự đại hội có:  PGS.TS Đỗ Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TT-TV, đồng chí Phạm Khánh Hòa - Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; đồng chí Phùng Thị Minh Nguyệt - Bí thư Liên chi đoàn Khoa; đại diện sinh viên các khóa K65, K66, K67, K68 Khoa TT-TV.

Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Việt Nam Khoa TT-TV, nhiệm kỳ 2023 – 2025 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Khoa TT-TV, đánh dấu bước phát triển mới cho công tác Hội và phong trào sinh viên của Khoa giai đoạn 2023-2025. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ Liên chi Hội giai đoạn 2021-2023, xây dựng mục tiêu nhiệm vụ giải pháp mới để chăm lo, hỗ trợ sinh viên của Khoa TT-TV trong học tập, tình nguyện... giai đoạn 2023-2025. Đồng thời, bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đủ trí tuệ, tài năng, phẩm chất đạo đức để gánh vác trách nhiệm và tổ chức chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội Sinh viên Khoa trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Việt Nam Khoa TT-TV, nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 11 đồng chí, là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sinh viên Khoa TT-TV, mang trong mình sục sôi nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng tinh thần cống hiến hết mình để dẫn dắt Liên chi Hội Khoa ngày càng vững mạnh trong nhiệm kỳ tới.
 
Đoàn Chủ tịch chủ trì Đại hội
Đại biểu đại diện sinh viên Khoa Thông tin - Thư viện tham gia Đại hội
 
Ban Chấp hành Liên chi Hội Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ 2023 - 2025

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, PGS.TS Đỗ Văn Hùng - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa chúc mừng Ban Chấp hành Liên chi Hội Khoa TT-TV nhiệm kỳ 2021 - 2023 đã có một nhiệm kỳ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời, thầy đặt kỳ vọng và định hướng BCH nhiệm kỳ 2023 - 2025 hoàn thành các hạng mục của Khoa đã đề ra như: dự án Lên, SV5T, tập thể lớp 5T,... Thầy cũng kỳ vọng vào BCH mới sẽ dẫn dắt các hoạt động Khoa, lớp một cách sôi nổi, nhiệt tình, kêu gọi được sự tham gia tích cực của các hội viên. 
 
PGS.TS Đỗ Văn Hùng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đứng ở vị trí Hội sinh viên Trường,  đồng  chí Phạm Khánh Hòa - Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đề cao hoạt động của Liên chi Hội Khoa TT-TV trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời cũng đã chỉ ra những điểm còn tồn tại nhằm giúp BCH khoá mới có thể hoàn thiện hơn trong hoạt động của mình.
Đồng chí Phạm Khánh Hoà phát biểu trong Đại hội





Xin chúc cho BCH nhiệm kỳ mới sẽ có một nhiệm kỳ thật thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là những cán bộ đi đầu tận tâm, gương mẫu. Chúc cho Liên chi Hội Khoa TT-TV ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây