Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 10/11/2023 00:41
FLIS - Ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp quan trọng để tôn vinh và tri ân công lao của các thầy cô giáo, những người có vai trò quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ. Với ý nghĩa đó, Khoa Thông tin - Thư viện long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  • Thời gian tổ chức: 8h00, thứ Bảy, ngày 11/11/2023
  • Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Thành phần tham dự:  Thầy cô cựu giáo chức các thế hệ; Thầy cô giảng viên thỉnh giảng; Đại diện Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên; Giám khảo khách mời; Đại diện lãnh đạo Trường và các phòng ban; Đại diện lãnh đạo Khoa TT-TV; Cán bộ và sinh viên Khoa TT-TV.

 Buổi lễ có hai phần chính:

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Tri ân và tôn vinh thầy cô đã và đang công tác tại Khoa. Đây cũng là dịp để các thế hệ sinh viên của Khoa biểu đạt lòng biết ơn và kính trọng đối với công lao của các thầy cô giáo
 


Hoạt động chào mừng tân sinh viên Khoá 68: Chào đón và động viên các tân sinh viên bước vào hành trình học tập mới. Thông qua việc chào mừng tân sinh viên sẽ tạo ra một không gian giao lưu đáng nhớ giữa các thế hệ thầy trò của Khoa.
 


Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi thế hệ sinh viên tôn vinh, tri ân thầy cô; cũng là dấu mốc đáng nhớ của các bạn tân sinh viên chào đón một giai đoạn mới trong cuộc đời học tập của mình. Chắc chắn sự hiện diện đông đủ của các thầy cô và các bạn sinh viên sẽ làm cho buổi lễ trở nên đầy màu sắc và ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Flis Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây