Lễ mitting chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 20/11/2023 19:15
Sáng ngày 20/11/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ mitting Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2022-2023. Về phía Khoa Thông tin – Thư viện, tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban Chủ nhiệm, tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa.
Trong năm học 2022-2023, Khoa TT-TV đã luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra, và những thành tựu đó đã được ghi nhận thông qua những khen thưởng hết sức có ý nghĩa: 
- Về khen thưởng tập thể, Khoa TT-TV nhận Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; Tổ Văn phòng và Bộ môn Thư viện – Thư mục nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH KHXHNV.
- Về khen thưởng cá nhân: 01 cá nhân nhận Bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia; 02 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 02 cá nhân nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH KHXHNV.
- Về hoạt động công đoàn, trong năm học 2022-2023, Công đoàn Khoa TT-TV với những hoạt động tích cực của mình, đã tiếp tục được Công đoàn Ngành Giáo dục Việt Nam trao tặng 01 Bằng khen cho tập thể và 01 Bằng khen cho cá nhân vì có hoạt động công đoàn xuất sắc.
TS. Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Trưởng Khoa TT-TV, chủ tịch Công đoàn nhận bằng khen Tập thể và bằng khen Cá nhân của Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng
 
Các thầy cô trong Khoa Thông tin - Thư viện
Các thầy trong Khoa Thông tin - Thư viện
 
Các cô trong Khoa Thông tin - Thư viện

Tại buổi Lễ, Thầy Đỗ Văn Hùng, Trưởng Khoa TT-TV đã vinh dự nhận Bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia bởi những đóng góp của thầy trong quá trình công tác. Đặc biệt hơn nữa, cũng tại buổi lễ, Thầy Đỗ Văn Hùng đã được trao Quyết định của Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư. Đây là món quà thật ý nghĩa, và cũng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân Thầy Hùng, cũng như của cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa TT-TV trong ngày 20/11 đầy ý nghĩa này.
PGS.TS Đỗ Văn Hùng nhận quyết định của Hội đồng giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư
Kính chúc PGS.TS Đỗ Văn Hùng, cùng toàn thể thầy cô giáo sức khoẻ, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết để hoàn thành nhiệm vụ cao cả và vẻ vang trong "sự nghiệp trồng người".

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây