Lễ trao bằng cử nhân năm học 2022 - 2023

Thứ tư - 09/08/2023 09:09
FLIS - Ngày 05/08/2023, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ trao bằng cử nhân năm học 2022-2023 cho toàn bộ sinh viên tốt nghiệp đợt 1 và 2 năm 2023

Về phía Khoa Thông tin - Thư viện, tham dự buổi lễ có Ban Chủ nhiệm, các bạn sinh viên được công nhận tốt nghiệp; cùng sự có mặt của gia đình, bạn bè đến chúc mừng, chia sẻ những thành quả mà các tân cử nhân đã nỗ lực đạt được trong 4 năm học tập dưới mái nhà FLIS.
 

tot nghiep ussh 1 3 1
 

Phát biểu khai mạc, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ: "Ngày hôm nay không chỉ là dấu mốc đánh dấu chặng đường các em trau dồi chuyên môn mà mình say mê, yêu thích, hơn thế nữa, các em đã sở hữu tấm bằng cử nhân của Trường ĐH KHXH&NV - trường đại học hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực KHXH&NV của cả nước, để tự tin bước vào cuộc đời đang rộng mở phía trước".
 
z4595218801691 1649354c44745fd938ad4c77b85700e0
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV phát biểu khai mạc


Tại buổi lễ, Khoa TT-TV có 108 sinh viên được công nhận tốt nghiệp với các ngành Quản lý thông tin, Thông tin - Thư viện, Khoa học Thư viện, Thông tin học. Trong đó có 02 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, chiếm 1,85 %; 54 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, chiếm 50%; 52 sinh viên tốt nghiệp loại khá, chiếm 48,15% trên tổng số sinh viên được công nhận tốt nghiệp. Trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này, có khóa sinh viên chất lượng cao ngành Quản lý thông tin đầu tiên của Khoa ra trường, phần lớn các bạn sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm.
 
Cũng trong buổi lễ, thật vinh dự khi Tân cử nhân Nguyễn Thị Hải được vinh danh Thủ khoa đạt loại xuất sắc ngành Quản lý thông tin (Hệ chuẩn) của Khoa Thông tin – Thư viện. Hải xúc động tâm sự: “Vậy là hành trình 4 năm thanh xuân dưới mái Trường Nhân văn và ngôi nhà Thông tin - Thư viện của em đã kết thúc một cách trọn vẹn. Em sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có sự động viên, hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ từ gia đình, thầy cô, bạn bè và những người thân yêu xung quanh cả về vật chất và tinh thần. Nhân văn mãi là nhà”.
IMG 20230811 173432
Nguyễn Thị Hải thủ khoa đạt loại xuất sắc ngành Quản lý thông tin (Hệ chuẩn) của Khoa Thông tin – Thư viện
 

TS. Đỗ Văn Hùng - Trưởng Khoa TT-TV bày tỏ sự tự hào khi những học trò thân yêu của mình 4 năm trước còn bỡ ngỡ nhập trường nay đã trưởng thành, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Nhiều em đã có việc làm khi còn ngồi trên ghế nhà trường, khi ra trường được nhiều công ty lớn chào đón. Những kết quả đáng tự hào trên chính là những nỗ lực của thầy và trò Khoa TT-TV phấn đấu trong suốt 4 năm học vừa qua. Khoa và Nhà trường luôn mong muốn đồng hành cùng các em trong những chặng đường học tập tiếp theo ở bậc học sau cũng như trong công việc của các em sau này.
c2 (491)
TS. Đỗ Văn Hùng - Trưởng Khoa TT-TV trao bằng cử nhân cho các bạn sinh viên
c2 (314)
TS. Đỗ Văn Hùng - Trưởng Khoa TT-TV trao bằng cử nhân cho các bạn sinh viên

Những thành quả của chặng đường 4 năm học, không chỉ là sự nỗ lực của thầy và trò, mà đó cũng chính là những lo toan, vun đắp của cha mẹ các em, vượt lên những khó khăn về kinh tế do đại dịch Covid-19, sẵn sàng ủng hộ, đồng hành bên con vượt qua mọi khó khăn, thử thách. "Tôi rất vui mừng và tự hào khi ngày hôm nay được tham dự và chứng kiến khoảnh khắc các con chính thức tốt nghiệp và trở thành các tân cử nhân. Tôi vẫn còn nhớ 4 năm trước, tại ngôi trường Nhân văn, tôi và các phụ huynh khác đưa các con đi nhập học, và 4 năm sau, cũng tại đây được thấy các con khôn lớn, trưởng thành và nhận bằng tốt nghiệp. Chúc mừng các con đã vượt qua bao khó khăn trong suốt 4 năm đại học, từ nỗi nhớ xa nhà, đến phải chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và còn nhiều những khó khăn khác nữa trong quá trình học tập. Để giờ đây, các con đã chính thức là những tân cử nhân, trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để đối mặt với những thử thách mới. Bước ra một môi trường mới, xin chúc các con sẽ luôn thành công và đạt được ước mơ của mình”. Phụ huynh em Trần Bá Biên, sinh viên K64 Quản lý thông tin chia sẻ.
 
Niềm vui của các tân cử nhân như được nhân đôi khi buổi lễ tốt nghiệp còn có sự góp mặt của gia đình, bạn bè - những người luôn đứng sau âm thầm cổ vũ, khích lệ; những người cùng chia sẻ những khoảnh khắc rạng ngời của các em trước khi chia tay mái trường thân yêu.
 
download (2)

Có thể nói buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp không chỉ là một sự kiện quan trọng đánh dấu những thành quả, sự nối tiếp và phát triển của Khoa TT-TV, mà còn là một mốc son trong cuộc đời các bạn sinh viên. Hy vọng rằng sau khi ra trường các bạn sẽ tiếp tục học nữa, học mãi, biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và tạo dựng sự nghiệp cho bản thân. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn Tân cử nhân năm học 2022 - 2023 của Khoa Thông tin - Thư viện. Chúc các bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn luôn thành công trong chặng đường sắp tới.
 
download (4)
Đại diện Liên chi Đoàn - Liên chi Hội tặng hoa chúc mừng các anh chị tốt nghiệp

 

Tác giả bài viết: Flis Media - USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây