Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt ĐHQGHN năm 2023

Chủ nhật - 20/08/2023 10:48
Sáng ngày 20/8/2023 tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra khai mạc chương trình tập huấn cán bộ Hội Sinh viên Chủ chốt ĐHQGHN năm 2023. Tham dự và phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Tưởng Văn Thuấn, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN nhấn mạnh: "Chương trình tập huấn cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt ĐHQGHN năm 2023 được triển khai nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tích cực và chủ động trong các hoạt động của Hội Sinh viên cũng như nâng cao năng lực cán bộ làm công tác Hội, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ Hội kế cận, tạo nguồn phát triển cho công tác Hội".
Chuyên đề tập huấn đầu tiên với chủ đề "Kỹ năng rèn luyện tư duy phản biện và tư duy sáng tạo đối với sinh viên" do ThS. Trần Đức Hòa, giảng viên Khoa Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hướng dẫn.
dhqg2
Đồng chí Tưởng Văn Thuấn, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn, hơn 40 đồng chí cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt của Đại học Quốc gia Hà Nội cùng các cơ sở trực thuộc đã được diễn giả hướng dẫn, tìm hiểu các kiến thức liên quan đến tư duy phản biện và tư duy sáng tạo và việc áp dụng kiến thức này trong thực tiễn triển khai công tác Hội và phong trào sinh viên. Bên cạnh đó, các đồng chí cán bộ Hội còn được tham gia các nội dung thực hành tư duy phản biện ý tưởng theo nhóm góp phần hoàn thiện kỹ năng cho bản thân.
dhqg4
ThS. Trần Đức Hòa, giảng viên Khoa Thông tin - Thư viện chia sẻ tại buổi tập huấn
dhqg5
dhqg6
 
dhqg3
 
dhqg1

Kết thúc buổi tập huấn, Ban Tổ chức đã đón nhận nhiều tình cảm tích cực từ các đồng chí tham gia. Hy vọng rằng với sự khởi đầu đầy hứng khởi này sẽ tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, hăng say cho các chuyên đề tập huấn tiếp theo.
Cuối cùng, hãy cùng chúng mình nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tập huấn chuyên đề hôm nay nhé!

Tác giả bài viết: Tuổi trẻ Đại học Quốc gia Hà Nội

Nguồn tin: www.facebook.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây