Thư viện đẹp nhất Đài Loan

Thứ ba - 25/07/2023 10:55
Thư viện Daxian của Đại học Quốc gia Chengchi. Đây cũng là một trong những thư viện đại học đẹp nhất ở Đài Loan và thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây vừa có thể học tập lại vừa có thể check-in sống ảo. Đặc biệt phù hợp cho thời tiết nắng nóng như vậy thì địa điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo.
Khi đi vào bên trong bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách thiết kế hiện tại, gọn gàng với những bức tường sách bảy tầng được xếp chồng lên nhau. Xung quanh bạn sẽ là những bức tường sách, kết hợp những chiếc bàn học lại ẩn hiện sau lớp kính mờ khiến người ta phải xuýt xoa trước vẻ đẹp được thiết kế kỳ công của nó.
 
dailoan2
 
dailoan3
 
dailoan4
 

Trường Đại học Quốc gia Chengchi (NCCU) được thành lập vào năm 1972, là một trường đại học công lập hàng đầu Đài Loan, tọa lạc tại thành phố Đài Bắc. Hơn 8 thập kỷ trôi qua, trường luôn đạt thành tích xuất sắc trong dạy và học. Trường lấy lĩnh vực Khoa học xã hội và Nhân văn làm mục đích giáo dục chính, từ đó đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh trở thành những nhà lãnh đạo có kiến thức, tầm nhìn và đạo đức.

Đẩy mạnh mặt quốc tế hóa và nội quốc hóa, trường đã có quan hệ hợp tác giao lưu với nhiều trường học ở trong nước và trên toàn Thế giới. Năm 2009 đã đạt được nhiều thành tích như: đứng thứ 2 về nghiên cứu văn hóa, pháp luật và thương vụ ; ngoài ra tạp chí “ Cheers Happy Working ” bình chọn là trường xếp hạng thứ 5, năm 2008, Bộ tư pháp đã ghi nhận Đại học Chính trị đứng thứ nhất trong thành tích học tập của Quốc gia.

Tác giả bài viết: iVIVU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây