Hội thảo có 4 báo cáo chính bao gồm: Đổi mới giáo dục và đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu CMCN 4.0 tại Việt Nam; Xây dựng Khung kỹ năng số cho người dạy và người học; Đổi mới sáng tạo giáo dục Đại học - Xu hướng toàn cầu trong chuyển đổi số; và Ứng dụng công nghệ trong phát triển trường học thông minh và quản trị nhà trường.
TS. Đỗ Văn Hùng đã trình bày tham luận quan trọng về phát triển năng lực số dành cho người dạy và người học. Trong đó nhấn mạnh đến việc xây dựng khung năng lực số dành cho người dạy và người học, đáp ứng chuyển đổi số trong giáo dục nói riêng và chuyển đổi số quốc gia nói chung.
Các đại biểu tham dự hội thảo đã có phiên thảo luận mở về: Các khuôn khổ, hướng dẫn cho phát triển năng lực số của đội ngũ giáo viên; Kinh nghiệm phát triển tại một số cơ sở giáo dục tại Việt Nam; Ứng dụng công nghệ 4.0 giải quyết các bài toán về giáo dục 4.0 và Đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng trong triển khai giáo dục số.
Tác giả bài viết: FLIS MEDIA
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn