Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 62 năm (2020- 2021)

Thứ bảy - 26/06/2021 09:07

Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 62 năm (2020- 2021)

TTTV- Ngày 24/06/2021 tại Khoa Thông tin- Thư viện đã tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 62 ngành Khoa học thư viện và Thông tin học.
 

Tham dự tại buổi lễ có: TS. Đỗ Văn Hùng- Trưởng khoa Thông tin- Thư viện cùng toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên của khoa và sinh viên khóa 62.
 

khoa3

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 mọi hoạt động của xã hội đều phải tạm dừng hoạt động để phòng dịch. Từ đó việc học tập của sinh viên cũng trở nên khó khăn và phức tạp hơn khi không được trực tiếp đến trường học. Trước tình hình đó lãnh đạo khoa Thông tin- Thư viện đã nắm bắt, chỉ đạo và hướng dẫn sinh viên thực hiện và bảo vệ khóa luận dưới hình thức trực tuyến. Phát biểu tại buổi lễ TS. Đỗ Văn Hùng- Trưởng khoa Thông tin Thư viện đã bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời chúc đến các bạn sinh viên đã vượt qua khó khăn để có kết quả học tập tốt, đủ điều kiện để bảo vệ khóa luận trước hội đồng.

khoa2
 
  Buổi bảo vệ khóa luận ngành Khoa học thư viện và Thông tin học được chia làm 2 tiểu ban: Tiểu ban 1 diễn ra tại phòng A509, tiểu ban 2 diễn ra tại A414. Thời gian cho sinh viên thuyết trình và phản biện là vừa đủ để mỗi đề tài được đầu tư góp ý một cách thoải mái và tốt nhất.
Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự chúc mừng của quý thầy cô và bạn bè. Buổi lễ sẽ là những kỉ niệm đẹp của mỗi bạn khi đang trong quãng đời sinh viên. Đó sẽ là hành trang, động lực để các bạn gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống của mình.
 
e34bb8e39daeb47d0acb0f2ee0148dff

 

Tác giả bài viết: Lê Hữu Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây