Tập huấn sử dụng website

Thứ năm - 01/04/2021 08:55

Nguồn: Đỗ Văn Hùng

Nguồn: Đỗ Văn Hùng
Chiều 31/3/2021 Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức tập huấn cho 21 đơn vị thành viên trong nhà trường quản trị hệ thống wesite mới. Ngoài wesite của Nhà trường được nâng cấp thì 21 đơn vị thành viên trong trường cũng được xây dựng wesite riêng.

Mục tiêu thống nhất việc cung cấp và quản trị thông tin từ cấp Trường đến phòng, ban khoa, viện, trung tâm, tạo ra một hệ sinh thái thông minh đồng nhất trong Nhà trường. Việc nâng cấp sẽ tạo điều kiện trong quá trình trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau, tạo ra một hệ thống thông tin hiện đại đáp ứng được yêu cầu trong công việc.
Tại sự kiện các cán bộ kĩ thuật của VINADES đã hướng dẫn cho 100% các cán bộ phụ trách wesite của các đơn vị sự dụng thành thạo các chức năng để tạo ra một bài viết đúng chuẩn SEO và giải đáp các thắc mắc về các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng.
 
Taphuan1
 
Việc xây dựng lại wesite của nhà Trường và các đơn vị nằm trong chủ trương xây dựng Đại học số và chiến lược ONE VNU của Đại học quốc gia Hà Nội. Các wesite của các khoa nằm trong hệ sinh thái chung của Nhà trường tuy nhiên vẫn thể hiện được tính độc lập, vẫn tạo ra được những bản sắc riêng cho từng khoa, ngành nghề đào tạo và vẫn thể hiện tính thống nhất chung trong hệ thống của Nhà trường. Tất cả các wesite đều được đăng kí tên miền chính thức của VNU, tạo bộ nhận diện chính thức cho các đơn vị trong Nhà trường. Các wesite được xây dựng trên nền tảng phần mềm mã nguồn mở NukeViet, một phần mềm đã được trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2011 được bộ GD & ĐT khuyên dùng.

Tác giả bài viết: Lê Hữu Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây