Ứng tuyển thực tập sinh tại NESTLE

Thứ tư - 23/06/2021 22:52

Ứng tuyển thực tập sinh tại NESTLE

Học chuyên ngành Thông tin- Thư viện (LIS) có khả năng ứng tuyển Thực tập sinh có trả lương tại NESTLE (Công ty hàng đầu về đồ uống có trụ sở tại Thụy Sỹ). Bạn có dám thử sức không?

Chủ đề chung giữa các ngành khoa học thông tin và thư viện là làm việc với thông tin. Nhưng ngoài ra, sở thích của bạn và các kỹ năng bạn chọn để phát triển trong suốt chương trình học thì kỹ năng, kiến thức và thái độ sẽ quyết định bạn muốn trở thành ai? (ứng tuyển NESTLE tại đây)
Ví dụ, bạn có thể khám phá ra niềm đam mê làm việc với những người trẻ tuổi và bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một thủ thư tuổi teen trong một thư viện công cộng. Hoặc bạn có thể thấy rằng bạn thích nghiên cứu kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực trí tuệ cạnh tranh cho một công ty khởi nghiệp hoặc trở thành thủ thư cho một thư viện công cộng hoặc thư viện hàn lâm. Trên thực tế, khi bạn học qua các chương trình cử nhân và / hoặc thạc sĩ khoa học thông tin LIS/USSH, bạn sẽ được khuyến khích “thử” càng nhiều loại thông tin khác nhau càng tốt để hiểu rõ những gì thu hút bạn nhất. Bạn sẽ muốn khám phá những câu hỏi như :
Bạn thích làm việc với con người, hệ thống, công nghệ hay dữ liệu hơn?
Bạn có phát triển mạnh trong một đội hoặc môi trường đơn độc hơn không?
Bạn cảm thấy thế nào khi làm việc với công nghệ?
Bạn thích một công việc theo thói quen quen thuộc hay dự án luôn thay đổi?
Tại sao? Bởi vì vũ trụ của sự nghiệp khoa học thông tin và thư viện cung cấp tất cả những lựa chọn này và hơn thế nữa. Do đó, vì công việc bạn làm và người bạn có thể làm cho rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng đưa sự nghiệp Information Science ( Khoa học thông tin) của mình sang một hướng mới nếu bạn chọn làm như vậy.
Vậy bạn đã làm những gì để có thể phù hợp với một trong những công việc đầy tiềm năng và cạnh tranh mà chúng tôi post ở đây? Hãy mạnh dạn ứng tuyển vì bạn đã được đào tạo Kỹ năng thông tin rất tốt ở Khoa Thông tin -Thư viện, Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây