Buổi tập huấn năng lực số

Thứ hai - 19/04/2021 06:46
Ngày 15/04/2021, tại thư viện Thực hành, khoa Thông Tin- Thư Viện đã tổ chức buổi tập huấn "Năng lực số" cho các bạn sinh viên. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án phát triển năng lực số cho sinh viên, hợp tác giữa tập đoàn Facebook và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Thông tin - Thư viện là đơn vị triển khai chính.
Hoithao

Tham gia buổi tập huấn có TS. Phạm Hải Chung là diễn giả cho buổi tập huấn, Thầy Đỗ Văn Hùng Trưởng khoa. Buổi tập huấn là lần đầu tiên các bạn sinh viên khoa Thông Tin- Thư Viện được tiếp cận đến các thông tin liên quan đến "Năng lực số, cùng với những kiến thức kinh nghiệm về sự ảnh hưởng của năng lực số trong thời đại 4.0. Các chủ đề do TS. Phạm Hải Chung đưa ra đều mang lại các bài học rất lớn đối với các bạn sinh viên, giúp cho sinh viên có thể nhận, đánh giá năng lực của bản thân trong thời đại số hóa ngày nay.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
11
 
IMG 7226
 
3
 
1
Buổi tập huấn là dịp để sinh viên có cơ hội đặt ra những câu hỏi cho diễn giả, nhằm giải đáp các thắc mắc về Năng lực số. Buổi tập huấn đã phần nào giúp cho các bạn sinh viên mở rộng kiến thức, học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Tác giả bài viết: Lê Hữu Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây