Khoa Thông tin - Thư viện trao quyết định công nhận đảng viên chính thức

Thứ năm - 26/09/2024 02:13
Sáng ngày 25/9/2024, Chi bộ Khoa Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 03 đồng chí đảng viên dự bị. Đây là một sự kiện có ý nghĩa chính trị to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ Nhà trường, Chi bộ Khoa trong công tác xây dựng và phát triển Đảng, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của các đồng chí đảng viên mới.
Buổi lễ có sự tham dự của Chi ủy, BCN Khoa, đảng viên trong Chi bộ và 03 đồng chí được công nhận đảng viên chính thức đợt này, gồm: Trần Bá Biên, Nguyễn Thị Hải, Lê Hữu Vũ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Bí thư Chi bộ Khoa Thông tin - Thư viện, đã bày tỏ niềm vui và tự hào trước sự trưởng thành của các đồng chí đảng viên. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của mỗi đảng viên trong việc giữ gìn và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh. Đồng chí Bí thư cũng khen ngợi các đồng chí đảng viên dự bị đã nỗ lực không ngừng trong quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó được chính thức công nhận là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Trần Bá Biên, Nguyễn Thị Hải, Lê Hữu Vũ nhận quyết định công nhận đảng viên chính thức
Tại buổi lễ, 03 đồng chí đảng viên mới được trao quyết định công nhận đảng viên chính thức và tiếp nhận lời giao nhiệm vụ từ Bí thư Chi bộ. Trong phần phát biểu cảm nghĩ, các đồng chí đảng viên mới bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ chính thức của Đảng, đồng thời khẳng định quyết tâm không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức cách mạng đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và xây dựng đất nước, để xứng đáng với vai trò của một người đảng viên gương mẫu.
Đồng chí Trần Bá Biên, một trong những đảng viên mới được công nhận gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ Nhà trường, Chi bộ Khoa cũng như các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành trong suốt quá trình phấn đấu trở thành đảng viên. Đồng chí chia sẻ: Được công nhận là đảng viên chính thức là niềm vinh dự to lớn và cũng là trách nhiệm nặng nề. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công tác chuyên môn và gương mẫu trong cuộc sống để xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và các đồng chí. Trong tương lai, đồng chí cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa, Nhà trường trong các hoạt động.
Đồng chí Trần Bá Biên, đại diện 03 đồng chí đảng viên mới gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ Nhà trường, Chi bộ Khoa. Cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa, Nhà trường trong các hoạt động.
Lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức không chỉ là dấu mốc quan trọng với các cá nhân đảng viên mà còn góp phần nâng cao sức mạnh và chất lượng của tổ chức Đảng của Khoa Thông tin - Thư viện. Chi bộ Khoa đã không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng trong những năm qua, tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên và sinh viên có điều kiện rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt.
__________________________
KHOA THÔNG TIN - THƯ VIỆN
Tầng 4, Nhà A, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN
Tel: 024.385.839.03
Email: flis@vnu.edu.vn

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây