Lễ trao bằng cử nhân Khoa Thông tin - Thư viện năm học 2023-2024 – Những khoảnh khắc tự hào

Thứ tư - 10/07/2024 11:56
Trong 2 ngày 06/07/2024 và 07/07/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn long trọng tổ chức Lễ trao bằng Cử nhân đợt 2 năm học 2023-2024 cho sinh viên. Khoa Thông tin – Thư viện có 101 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này.
Về phía nhà trường có sự tham dự của GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng) cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa/viên/bộ môn, phòng chức năng.

Về phía Khoa TT-TV, tham dự buổi lễ có PGS.TS. Đỗ Văn Hùng, Trưởng Khoa, các bạn sinh viên được công nhận tốt nghiệp; cùng sự có mặt của gia đình, bạn bè đến chúc mừng, chia sẻ những thành quả mà các tân cử nhân đã nỗ lực đạt được trong 4 năm học tập dưới mái nhà FLIS.

Tại Lễ trao bằng Cử nhân đợt 2 năm học 2023-2024 này, Khoa TT-TV có 101 bạn được công nhận tốt nghiệp với các ngành Quản lý thông tin Chất lượng cao; Quản lý thông tin, Thông tin thư viện. Trong đó sinh viên Đinh Diệu Ly (QH-2020-X QLTT theo TT23) là thủ khoa ngành Quản lý thông tin; và Vũ Vân Linh (QH-2020-X Thông tin thư viện) là thủ khoa ngành Thông tin thư viện.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, từng sinh viên Khoa TT-TV lần lượt được xướng tên và bước lên sân khấu để nhận bằng tốt nghiệp từ PGS.TS. Đỗ Văn Hùng. Đây là trái ngọt của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 4 năm học của các bạn trong quá trình học tập tại mái trường đại học. Những tràng pháo tay không ngớt, những cái ôm chặt và những nụ cười rạng rỡ đã làm cho buổi lễ trở nên thật ý nghĩa và xúc động.
 
 

PGS.TS. Đỗ Văn Hùng trao bằng Cử nhân cho các bạn sinh viên

Hôm nay là một ngày đặc biệt không chỉ với các em mà còn với toàn thể thầy cô và gia đình. Nhìn lại chặng đường 4 năm vừa qua không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn bởi đây là giai đoạn dịch Covid 19 trở nên căng thẳng các em sinh viên đa số phải học tập qua mạng internet không có nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè, thầy cô trực tiếp. Nhưng các em đã vượt qua tất cả những khó khăn đó và đạt đạt được những thành tựu to lớn và hôm nay, chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua với niềm tự hào, và tin rằng với kiến thức và kỹ năng các em đã tích lũy được, các em sẽ tiếp tục phát huy trong tương lai. Chúc các em luôn tự tin, sáng tạo và thành công trên con đường mình đã chọn. Thầy Trưởng Khoa cũng nhấn mạnh vai trò của Khoa TT-TV trong việc đào tạo những thế hệ sinh viên tài năng, có khả năng đóng góp tích cực cho xã hội. Thầy bày tỏ niềm tin tưởng rằng, những kiến thức và kỹ năng mà các sinh viên đã học được sẽ là nền tảng vững chắc giúp các bạn thành công trong tương lai.

Trong không khí đầy cảm xúc của buổi lễ, Tân cử nhân Đinh Diệu Ly, Thủ khoa đạt loại xuất sắc ngành Quản lý thông tin CLC bày tỏ: Hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong quãng đời sinh viên. Còn gì hạnh phúc hơn khi ngày tốt nghiệp được gia đình, thầy cô, anh chị và bạn bè chúc mừng. Hạnh phúc hơn nữa là khoảnh khắc em được nắm tay mẹ lên sân khấu nhận bằng khen Thủ khoa. Mọi người thường hỏi em: Động lực nào khiến em có thể dậy đi học từ 5h sáng? Câu trả lời của em là: Gia đình chính là động lực để em phấn đấu từng ngày. Em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô Khoa TT-TV, những người đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt 4 năm đại học. Cảm ơn gia đình, luôn là hậu phương vững chắc để em có được thành tích như hôm nay.
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng bằng khen cho các thủ Khoa
 
Sinh viên Đinh Diệu Ly cùng mẹ lên nhận bằng khen Thủ khoa ngành Quản lý thông tin
 
Vũ Vân Linh cùng mẹ lên nhận bằng khen Thủ khoa ngành Thông tin – Thư viện
Ngày hôm ấy sân Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngập tràn niềm vui, tiếng cười của các tân cử nhân và gia đình, bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chia sẻ những giây phút quý giá, thiêng liêng ấy với những người mình yêu quý.
 

Chúc các tân cử nhân có một tương lai tươi sáng, thành công trên mọi lĩnh vực mà các em lựa chọn. Hãy luôn nhớ rằng, Khoa TT-TV sẽ luôn là ngôi nhà thứ hai, nơi các em có thể trở về và tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, chia sẻ từ thầy cô và bạn bè. Nhà trường, Khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ các cựu sinh viên trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp. Hy vọng rằng, các tân cử nhân sẽ luôn giữ vững niềm tin, khát vọng và không ngừng nỗ lực để đạt được những thành công mới trong cuộc sống.
 

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã kết thúc trong không khí ấm áp và tràn đầy hy vọng. Những lời chúc tốt đẹp, những cảm xúc chân thành của thầy cô và bạn bè sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ để các tân cử nhân vững bước trên con đường tương lai. Những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị sẽ là hành trang quý báu giúp các bạn tự tin đối mặt với những thách thức và cơ hội phía trước.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp lần này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của các tân cử nhân mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn thể thầy cô và sinh viên trong việc xây dựng và phát triển Khoa. Chúc các tân cử nhân sẽ luôn giữ vững niềm tin, khát vọng và không ngừng nỗ lực để đạt được những thành công mới trong cuộc sống.
PGS.TS. Đỗ Văn Hùng, Trưởng Khoa TT-TV chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình tân cử nhân 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:
 
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
 
 
 
Có thể là hình ảnh về 5 người
 
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
 
Có thể là hình ảnh về 8 người, hoa baby và văn bản

 

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây