Chung kết THE FACE USSH 2021: Shining heart - trái tim tỏa sáng

Thứ năm - 16/12/2021 21:56
[TT-TV] Sau hơn 2 tháng đồng hành cùng The Face USSH 2021, các thí sinh đã tiến tới vòng chung kết và ngôi vị quán quân của cuộc thi đã được tìm ra vào tối ngày 12/12.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Cất cánh - Chào Tân sinh viên USSH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tổ chức, The Face USSH 2021 với chủ đề “Shining Heart” - “Trái tim toả sáng” chính là đại diện cho hình ảnh sinh viên Nhân văn thanh lịch, năng động, bản lĩnh, trí tuệ và nhân ái. Diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19, tất cả các vòng thi đều được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và livestream trên trang fanpage của cuộc thi. Dù đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp sinh viên tại Nhân văn được tổ chức hoàn toàn online nhưng cuộc thi vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên toàn trường.
Trải qua 4 phần thi: Đại sứ Truyền thông, Đại sứ Nhân ái, Đại sứ Thể thao và Đại sứ Trí tuệ với những thử thách không hề dễ dàng do BTC đặt ra, dưới sự dẫn dắt của 3 Mentor Đặng Hiếu Đức, Đạt Kyo và Lương Ý Như cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, các thí sinh đã xuất sắc vượt qua các phần thi và đạt được các giải thưởng.
Khoa Thông tin - Thư viện có một đại diện tham gia chương trình đó là bạn Đinh Thị Hải Yến, sinh viên lớp K64 Quản lý thông tin CLC, đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý - Á quân 2 THE FACE USSH 2021.
 

Đinh Thị Hải Yến - Á Quân The Face USSH 2021
Đinh Thị Hải Yến - Á Quân The Face USSH 2021


Một lần nữa, xin chúc mừng Yến vì những gì bạn đạt được. Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình và Yến đã làm được điều đó. Hy vọng rằng trong tương lai Yến sẽ ngày càng thành công và đem về niềm tự hào cho Khoa Thông tin - Thư viện.

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây