Lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường cùng "Chủ nhật xanh"

Thứ hai - 01/04/2024 18:08
Trong bối cảnh hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của xã hội. Đặc biệt, với vai trò là lực lượng trẻ, năng động và có ý thức cao. Sinh viên chính là những người xung kích trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Tại Khoa Thông tin - Thư viện, sinh viên đã và đang tích cực tham gia vào các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề này.
Một trong những hoạt động nổi bật về bảo vệ môi trường tại trường là "Chủ nhật xanh" - được tổ chức thường xuyên bởi các bạn sinh viên nhiệt huyết. Với mục đích lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên, giữ gìn một môi trường trong lành, hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Mới đây, vào ngày 17/03/2024, các bạn sinh viên đã cùng nhau tổ chức "Chủ nhật xanh" với hoạt động dọn dẹp, chỉnh trang khuôn viên thư viện nhà trường. Ngoài mục đích làm sạch môi trường, hoạt động này còn hướng tới việc tạo không gian xanh mát, trong lành cho các bạn sinh viên đến học tập và nghiên cứu. Đồng thời, qua hoạt động ý nghĩa này, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các bạn sinh viên trong Liên chi Đoàn cũng được thắt chặt hơn, chuẩn bị cho Đại hội sắp tới.

Một số hình ảnh hoạt động dọn dẹp của các bạn sinh viên Khoa Thông tin - Thư viện:

don-dep

don-dep1

don-dep-2

don-dep-3

don-dep4

Với những hoạt động nhỏ nhưng ý nghĩa như "Chủ nhật xanh", sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã và đang lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường xanh đến cộng đồng. Nhà trường hy vọng rằng, qua từng hoạt động nhỏ nhưng đều đặn hàng tuần, chúng ta sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Hãy cùng nhau tiếp tục hành động vì một tương lai xanh, hãy để môi trường trong lành trở thành di sản đích thực để lại cho thế hệ mai sau!

 

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây