Giấy Chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Quản lý thông tin trình độ đại học và ngành Thông tin - Thư viện trình độ đại học

Thứ bảy - 11/05/2024 10:42
Khoa Thông tin – Thư viện vừa đón nhận Giấy Chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Quản lý thông tin trình độ đại học và ngành Thông tin - Thư viện trình độ đại học do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện đánh giá.
Trước đó, vào tháng 01/2024, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành khảo sát chính thức Khoa Thông tin – Thư viện với các hoạt động như nghiên cứu hồ sơ minh chứng; khảo sát và trao đổi với cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, cựu sinh viên, đối tác của Khoa; phỏng vấn các bên liên quan; kiểm tra, khảo sát cơ sở vật chất… nhằm đánh giá chất lượng trình độ đại học 02 CTĐT của Khoa: Quản lí thông tin và Thông tin - Thư viện.
Ngày 08/05/2024, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh chính thức công nhận và cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Ngành Quản lý thông tin trình độ đại học và Ngành Thông tin - Thư viện trình độ đại học, với tỷ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu là 96%. Giấy chứng nhận có giá trị trong vòng 05 năm.
 
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Ngành Quản lý thông tin
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Ngành Quản lý thông tin

Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Ngành Thông tin - Thư viện
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Ngành Thông tin - Thư viện

Để đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 02 ngành là kết quả những nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên các thế hệ của Khoa. Kết quả này đã khẳng định hướng đào tạo, cũng như các lĩnh vực khác của Khoa đã được ghi nhận.
Việc đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo không chỉ là bước chuyển mình của Khoa, mà còn tạo động lực để Khoa tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học và phát triển thương hiệu trong xu thế mới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây