Kỉ niệm 48 năm truyền thống, 25 năm thành lập Khoa Thông tin - Thư viện

Thứ bảy - 20/11/2021 23:22
[TT-TV] Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam, hướng tới kỉ niệm 48 năm truyền thống, 25 năm thành lập Khoa Thông tin - Thư viện.
 Năm học 2021, một năm học thực sự đặc biệt đối với thầy trò Khoa Thông tin - Thư viện, đại dịch Covid -19 đã tạo nên những ảnh hưởng và gây nên những khó khăn rất lớn đối với mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta. Năm 2021, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu mốc 25 năm thành lập và phát triển của Khoa Thông tin - Thư viện (ĐHQGHN) với sự thay đổi rất lớn về chất và lượng, cùng với đó là nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục.Trải qua 25 thành lập và phát triển, Khoa Thông tin - Thư viện tự hào là đơn vị xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cho sinh viên với chất lượng theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, có tính liên thông cao, nội dung, phương pháp giảng dạy tiên tiến, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.
 
FLIS (190)

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, cũng là dịp kỷ niệm 48 năm truyền thống, 25 năm thành lập Khoa, Khoa Thông tin - Thư viện xin gửi tới quý thầy cô, quý anh chị đối tác, cùng các thế hệ người học của Khoa lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất!
Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục được đồng hành trong những tháng ngày sắp tới, cùng chinh phục những giới hạn mới, và mở ra nhiều cơ hội mới!
Xin chúc sức khỏe quý thầy cô, quý đối tác, các anh chị học viên, sinh viên các thế hệ và hẹn gặp nhau trong một dịp gần nhất!

Trân trọng!

Tác giả bài viết: FLIS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây