CEO truyền cảm hứng

Thứ bảy - 28/08/2021 05:55
Anh Nguyễn Hồng Việt là cựu sinh viên khóa 42 của Khoa Thông tin - Thư viện. Anh hiện là Tổng giám đốc SAP Việt Nam. SAP được biết đến nhiều nhất với sản phẩm phần mềm hoạch định doanh nghiệp SAP ERP và phần mềm hoạch định nguồn doanh nghiệp tích hợp SAP Business One, nhưng trên thực tế SAP còn có hàng nghìn sản phẩm khác nhau hiện đang được hơn 300 nghìn công ty khách hàng ở khoảng 200 quốc gia sử dụng. SAP là nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay.
CEO truyền cảm hứng

CEO truyền cảm hứng

Anh Nguyễn Hồng Việt là Tổng giám đốc SAP Việt Nam. Trên cương vị này, anh chịu trách nhiệm lãnh đạo toàn bộ các hoạt động của SAP tại thị trường Việt Nam từ kinh doanh đến quản lý vận hành, cũng như các kế hoạch phát triển và mở rộng của SAP sau 10 năm có mặt tại Việt Nam. Anh đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghệ trên nhiều lĩnh vực phần mềm, điện toán đám mây và dịch vụ, đồng thời đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau chuyển đổi thành các Doanh nghiệp thông minh.
Trước đó, anh Nguyễn Hồng Việt là Giám đốc Kinh doanh của SAP Việt Nam, chịu trách nhiệm lãnh đạo, truyền cảm hứng và định hướng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu năng lực của SAP tại Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của anh, bộ phận kinh doanh của SAP đã có nhiều thành tích đáng kể, đạt chỉ tiêu doanh thu, đồng thời mang đến giá trị và hỗ trợ khách hàng đổi mới thông qua việc chuyển đổi số tại các khách hàng then chốt và chiến lược.
Anh bắt đầu làm việc tại SAP từ năm 2012 và phụ trách mảng khách hàng Ngân Hàng - Tài chính, Sản xuất, và Khối chính phủ. Trước khi gia nhập SAP, anh làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như IBM, Datacraft trong các vị trí lãnh đạo kinh doanh.
Anh hiện sống tại Hà Nội, Việt Nam với vợ và 3 con gái. Anh có bằng MBA từ Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University) và bằng cử nhân Khoa học từ Đại học Quốc gia Hà Nội.
Khát vọng của anh là giúp các khách hàng Việt Nam chuyển đổi thành các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất.
Anh Việt cũng là dịch giả của cuốn sách nổi tiếng viết về CEO Bill Mc Dermott của SAP: Để Khát Vọng Dẫn Lối - Hành Trình Cậu Bé Bán Báo Trở Thành Lãnh Đạo Tập Đoàn Tỷ Đô. Anh Việt đã ký tặng Khoa 5 cuốn sách, các bạn có thể tìm đọc tại Thư viện khoa.

SAP -  Gã khổng lồ về phần mềm hoạch định doanh nghiệp ERP

SAP là nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp lớn nhất thế giới, được biết đến nhiều nhất với sản phẩm phần mềm hoạch định doanh nghiệp SAP ERP và phần mềm hoạch định nguồn doanh nghiệp tích hợp SAP Business One nhưng trên thực tế, SAP còn có hàng nghìn sản phẩm khác nhau hiện đang được hơn 300 nghìn công ty khách hàng ở khoảng 200 quốc gia sử dụng.
Tại Việt Nam, tệp khách hàng của công ty trải nghiệm thông minh đến từ Đức hiện có nhiều doanh nghiệp là những cái tên hàng đầu trong các mảng khác nhau như Vietnam Airlines, TH true Milk, Vingroup, Novaland hay Topica.
Xem thông tin về Công ty SAP tại: https://www.sap.com
Sap VN1
 
Một số sản phẩm và dịch vụ của SAP
SAP xây dựng được được cho mình hệ sinh thái rất mạnh tại các thị trường khác nhau, đặc biệt nhờ vào các khách hàng và cũng chính là đối tác có kỹ năng tư vấn tuyệt vời, để SAP không chỉ cung cấp các giải pháp công nghệ mà còn hỗ trợ doanh nghiệp lâu dài trong công cuộc chuyển đổi số.

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ SAP trong đào tạo nguồn nhân lực

Ban lãnh đao Khoa đã có buổi làm việc với CEO SAP Việt Nam Nguyễn Hồng Việt với đề xuất sự hỗ trợ từ phía SAP trong đào tạo nguồn nhân lực quản trị thông tin. Khoa đang chuẩn bị các nguồn lực cần thiết để thúc đẩy sự hợp tác này.

Các bạn có thể tìm đọc thêm các bài viết về SAP tại đây:

File đính kèm

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây