Toạ đàm công bố Báo cáo Quốc gia về Việt Nam: Việt Nam – Một xã hội số

Thứ tư - 16/03/2022 13:01
Ngày 16 tháng 3 năm 2022, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Hanns Seidel tại Việt Nam sẽ tổ chức Lễ công bố Báo cáo quốc gia về Việt Nam số 3 với chủ đề “Việt Nam – Một xã hội số”.
 

Khoa Thông tin - Thư viện tự hào có các chuyên giai đóng góp các nội dung quan trọng trong báo cáo lần này, gồm:
1. Bài viết "Digital Skills for Training, Teaching and Learning" (Kỹ năng kỹ thuật số để đào tạo, giảng dạy và học tập) - TS. Đỗ Văn Hùng
2. Bài viết "Digital Literacy" (Năng lực số) - Ths. Trần Đức Hòa

   Dự án Báo cáo quốc gia thường niên về Việt Nam được thực hiện bởi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Justus Liebig Giessen, CHLB Đức thực hiện với sự tài trợ của Tổ chức Hanns Seidel Foundation nhằm đưa ra những nhận định chuyên sâu và thông tin cập nhật về những vấn đề thu hút nhiều sự quan tâm trong xã hội Việt Nam hiện đại.


 

 

Báo cáo “Việt Nam – Một xã hội số” là ấn phẩm thứ ba trong chuỗi các ấn phẩm của Dự án. Ấn phẩm bao gồm các bài viết đánh giá các tác động của quá trình chuyển đổi số đến các lĩnh vực phát triển khác nhau của Việt Nam, từ phát triển kinh tế, chính phủ số, lực lượng lao động đến giáo dục, y tế và giải trí.
Thông qua buổi tọa đàm, các đơn vị nghiên cứu chia sẻ những nội dung chính trong báo cáo và thảo luận các vấn đề liên quan.


 

Tác giả bài viết: FLIS Media -USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây