TS. Bùi Thanh Thủy

Thứ năm - 09/07/2020 22:47
TS. Bùi Thanh Thủy
TS. Bùi Thanh Thủy

Thông tin chung

  • Phó Trưởng khoa Thông tin – Thư viện, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN
  • Phó chủ nhiệm Bộ môn Thư viện – Thư mục
  • Trợ lý đào tạo Sau đại học Khoa Thông tin – Thư viện
  • Liên hệ:
    • Điện thoại: 02438583903
    • Email: 
    • Địa chỉ: Phòng 410, Nhà A, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà nội. 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy chính

  • Hoạt động truyền thông marketing tại các cơ quan thông tin thư viện
  • Hoạt động marketing tại các cơ quan thông tin thư viện
  • Xu hướng sử dụng các phương thức truyền thông marketing trong Hoạt động thông tin – thư viện

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia

TT Tên đề tài Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp (NN, Bộ, Ngành, Trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Hoạt động marketing của một số thư viện đại học Australia và khả năng áp dụng cho Trung tâm Thông tin – Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội 2009/2010 Trường Chủ trì
2 Hoạt động marketing mix tại các thư viện đại học khu vực Hà Nội 2010/2013 Trường Chủ trì

Các công trình khoa học đã công bố

TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Marketing – hoạt động thiết yếu của các thư viện Đại học Việt Nam 2008 Tạp chí khoa học Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn, Số 2, Tập 24
2 Tính chủ động tiếp cận tri thức của sinh viên ngành thông tin – thư viện 2009 Hội thảo khoa học: “Nguồn nhân lực thông tin thư viện ở Việt Nam trước yêu cầu công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
3 Marketing – mix với hoạt động thông tin 2009 Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Thông tin Khoa học và Công nghệ ngày nay” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
4 Hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm Thông tin – Thư viện, Đại học Quốc gia Hà Nội 2010 Tạp chí khoa học Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn, Số 26
5 Marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện 2011 Tạp chí Thư viện Việt Nam, Số 2 (28)
6 Một số kinh nghiệm rút ra qua Chương trình Marketing thư viện của Hội đồng Thư viện Ohio 2011 Tạp chí Thư viện Việt Nam, Số 4 (30)
7 Kỹ năng mềm đối với sinh viên ngành Thông tin – Thư viện 2011 Hội thảo khoa học “Sự nghiệp Thông tin – Thư viện Việt Nam: đổi mới và hội nhập quốc tế” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
8 Hoạt động truyền thông trong thư viện đại học Hoạt động truyền thông trong thư viện đại học 2011 Hội thảo khoa học “Sự nghiệp Thông tin – Thư viện Việt Nam: đổi mới và hội nhập quốc tế” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn
9 7 yếu tố marketing hỗn hợp trong hoạt động thư viện 2014 Sách chuyên khảo “Hoạt động thông tin – thư viện với vấn đề đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam”, tr.263-278, 2014, nxb ĐHQGHN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây