| TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
| 1 |
Marketing – hoạt động thiết yếu của các thư viện Đại học Việt Nam |
2008 |
Tạp chí khoa học Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn, Số 2, Tập 24 |
| 2 |
Tính chủ động tiếp cận tri thức của sinh viên ngành thông tin – thư viện |
2009 |
Hội thảo khoa học: “Nguồn nhân lực thông tin thư viện ở Việt Nam trước yêu cầu công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
| 3 |
Marketing – mix với hoạt động thông tin |
2009 |
Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Thông tin Khoa học và Công nghệ ngày nay” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
| 4 |
Hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm Thông tin – Thư viện, Đại học Quốc gia Hà Nội |
2010 |
Tạp chí khoa học Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn, Số 26 |
| 5 |
Marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin – thư viện |
2011 |
Tạp chí Thư viện Việt Nam, Số 2 (28) |
| 6 |
Một số kinh nghiệm rút ra qua Chương trình Marketing thư viện của Hội đồng Thư viện Ohio |
2011 |
Tạp chí Thư viện Việt Nam, Số 4 (30) |
| 7 |
Kỹ năng mềm đối với sinh viên ngành Thông tin – Thư viện |
2011 |
Hội thảo khoa học “Sự nghiệp Thông tin – Thư viện Việt Nam: đổi mới và hội nhập quốc tế” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn |
| 8 |
Hoạt động truyền thông trong thư viện đại học Hoạt động truyền thông trong thư viện đại học |
2011 |
Hội thảo khoa học “Sự nghiệp Thông tin – Thư viện Việt Nam: đổi mới và hội nhập quốc tế” – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn |
| 9 |
7 yếu tố marketing hỗn hợp trong hoạt động thư viện |
2014 |
Sách chuyên khảo “Hoạt động thông tin – thư viện với vấn đề đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam”, tr.263-278, 2014, nxb ĐHQGHN |