Sinh viên Flis tại ngày Hội “CẤT CÁNH - CHÀO TÂN SINH VIÊN K67”

Thứ ba - 18/10/2022 12:39
FLIS - Ngày 16/10/2022, Nằm trong chuỗi chương trình “CẤT CÁNH - CHÀO TÂN SINH VIÊN K67” các bạn sinh viên khoa Thông tin - Thư viện đã tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên Trường Đại học KHXH&NV tổ chức.
Hòa chung không khí vui tươi của ngày Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, nhiều chương trình ý nghĩa đã được tổ chức như: Hội trại “Sắc màu Nhân văn”; Đại hội Thể dục thể thao; Gala "Cất cánh" đã được tổ chức thành công.
18


Với sự tài năng, nhiệt huyết cùng với sự sáng tạo của sinh viên FLIS đã mang về những giải thưởng vô cùng ấn tượng và đáng tự hào.
 
  • Giải thể thao: Đạt giải nhì
  • Hội trại “Sắc màu Nhân văn”: Đạt giải B
  • Gala Cất cánh: Đạt giải A

Một lần nữa thay mặt BCH Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Thông tin - Thư viện xin được cảm ơn sự tham gia, đóng góp hết cho các hoạt động trong ngày Hội của các bạn, những hình ảnh mang thương hiệu của Khoa đã được các bạn sáng tạo hết sức đặc biệt để lại những dấu ấn riêng biệt của Khoa Thông tin - Thư viện.
6
 
3
 
1
 
5
 
15
 
4
 
2 (1)


Hy vọng rằng trong thời gian tới các bạn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, hăng hái tham gia các hoạt động để phát huy tinh thần của tuổi trẻ FLIS

Tác giả bài viết: Le Huu Vu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây