Tổ chức thành công Talkshow: Nâng cao cảm nhận hạnh phúc trong các mối quan hệ trực tuyến

Thứ sáu - 28/10/2022 12:26
FLIS - Tối ngày 27/10/2022 tại Thư viện thực hành Khoa Thông tin - Thư viện đã diễn ra Talkshow “NÂNG CAO CẢM NHẬN HẠNH PHÚC TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ TRỰC TUYẾN”. Đây là số đầu tiên nằm khuôn khổ chương trình Tư duy thời đại số của Tập đoàn Meta phối hợp Khoa Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và CLB Nhân văn Phiên bản số phối hợp tổ chức.
Với gần 100 sinh viên tham gia trực tiếp cùng 2 vị diễn giả cực chất lượng, talkshow “NÂNG CAO CẢM NHẬN HẠNH PHÚC TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ TRỰC TUYẾN” đã chính thức khép lại với thành công vượt ngoài mong đợi của BTC.
dg3
 
dg2


Trong suốt thời gian livestream tại thư viện nhà A509, các khách mời và khán giả của chúng ta đã có những trao đổi, ý kiến cũng như thảo luận vô cùng sôi nổi và hấp dẫn về chủ đề cảm nhận hạnh phúc của mỗi cá nhân trong các mối quan hệ trực tuyến. Bên cạnh đó, qua những ví dụ thực tế thú vị, có thể thấy rằng mỗi cá nhân khi tham gia vào các mối quan hệ trực tuyến đều có riêng cho mình những tiêu chí đánh giá về hạnh phúc riêng, tuy khác biệt nhưng tất cả những cảm nhận về hạnh phúc chủ quan của mỗi cá nhân đều tạo nên những màu sắc thú vị trên không gian số. Tổng kết tọa đàm, những diễn giả và các khán giả tham gia chương trình đã cùng nhau tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao sự hạnh phúc trong một số trường hợp, tình huống gặp phải trong các mối quan hệ trực tuyến với mục tiêu xây dựng không gian số văn minh, an toàn và lành mạnh. BTC cũng xin chúc mừng đến 3 bạn khán giả có câu trả lời hay nhất trong quá trình trao đổi với các diễn giả, 3 phần quà sẽ được gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.
 

dg1
 
dg4
 
dg5

 

Thay mặt BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 vị khách mời là TS. Trương Quang Lâm và anh Đỗ Văn Tuấn. Cảm ơn 2 vị khách mời đã có những chia sẻ, những góc nhìn đa chiều cũng như những ý kiến tích cực, gỡ rối các câu hỏi của các bạn sinh viên và tạo nên sự hấp dẫn cho Talkshow lần này.
Xin được cảm ơn đơn vị tài trợ Công ty Meta và đơn vị tổ chức CLB Nhân văn phiên bản số đã tạo nên một chương trình thú vị và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên.

Tác giả bài viết: Flis Media - UDMC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây