Gặp mặt sinh viên chuẩn bị cho kế hoạch thực tập

Chủ nhật - 13/02/2022 03:25
[TT-TV] Chiều ngày 11/02/2022, Khoa Thông tin - Thư viện tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với các sinh viên thuộc đối tượng thực tập của 3 lớp k63 Quản lý thông tin, K63 Thông tin - Thư viện, K64 Quản lý thông tin CLC. Buổi gặp mặt được tổ chức nhằm trao đổi với sinh viên về kế hoạch thực tập trong thời gian tới.
 

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Đại diện BCN, trợ lý đào tạo, Các thầy cô hướng dẫn và Toàn thể SV 3 lớp: K63 QLTT, K63 TTTV, K64 QLTT CLC.
 

Recap@4x
Hình ảnh thầy cô và sinh viên tham dự tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Đại diện Ban chủ nhiệm đã có những trao đổi về kế hoạch, nội dung thực tập. Những lưu ý, dặn dò SV trong quá trình thực tập. 

Đặc biệt, buổi gặp mặt có sự tham dự của anh Lê Công Năng - Giám đốc Tập đoàn Wonder, cựu SV K49, thông qua buổi gặp mặt các bạn sinh viên có dịp được lắng nghe những chia sẻ, tư vấn từ lãnh đạo doanh nghiệp nhằm giải đáp những thắc mắc, vấn đề đang khó khăn để phục vụ cho đợt thực tập đạt kết quả cao. Cũng tại buổi lễ anh Lê Công Năng chia sẻ: “Đối với các bạn sinh viên khi tham gia thực tập tại các doanh nghiệp phải có một tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cầu thị. Với doanh nghiệp phải thể hiện được tính trung thực, biết ơn khi được giao nhiệm vụ hay tham gia các hoạt động do doanh nghiệp tổ chức. Mỗi chúng ta là sinh viên của một ngôi trường có bề dày truyền thống, đặc biệt là được học tập tại Khoa Thông tin Thư viện vậy nên mỗi sinh viên  phải phát huy được tính Nhân văn trong mỗi chúng ta, luôn chủ động trong công việc, nâng cao trách nhiệm của bản thân, có ý chí và khát vọng vươn lên trong mọi hoàn cảnh”.

lecongnang
Anh Lê Công Năng, Tổng Giám đốc Wonder Group chia sẻ với sinh viên những kinh nghiệm chuẩn bị cho đợt thực tập

Dù đang trong thời kì dịch bệnh phức tạp, tuy nhiên với sự nỗ lực của các bạn sinh viên, thời gian thực tập sẽ là dịp để các bạn  có sự trải nghiệm thực tế đối với chuyên ngành mình đang theo học, phát triển và hoàn hoàn thiện các kĩ năng trên môi trường làm việc thực tế. Qua đó tìm kiếm những cơ hội việc làm và khả năng phát triển bản thân trong tương lai.

Tác giả bài viết: FLIS Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây