Đăng ký tham dự trực tuyến ICADL 2022

Thứ ba - 25/10/2022 10:41
Hội nghị Quốc tế về Thư viện Kỹ thuật số Châu Á - Thái Bình Dương (ICADL), bắt đầu tại Hồng Kông vào năm 1998 và trong nhiều năm đã đi đến nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, được biết đến như một hội nghị thư viện số quan trọng. Cùng với JCDL và TPDL, ICADL được tổ chức hàng năm với tư cách là một trong ba địa điểm hàng đầu để kết nối các cộng đồng thư viện số, khoa học máy tính và thư viện và khoa học thông tin.

ICADL năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội, Việt Nam (múi giờ Hà Nội), như một hội nghị trực tiếp tại chỗ nhưng cho phép những người không thể tham dự trình bày bài báo của mình trực tuyến và tham gia các phiên họp. ICADL 2022 sẽ được tổ chức cùng với Chương Châu Á - Thái Bình Dương của iSchools (AP-iSchools). Một hội nghị chuyên đề nghiên cứu sinh cũng sẽ được tổ chức với Chương Châu Á - Thái Bình Dương của các cộng đồng iSchools (AP-iSchools) và A-LIEP.
 

icdal


Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến ​​những tiến bộ nhanh chóng của Trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là trong tìm kiếm ngữ nghĩa, đề xuất được cá nhân hóa, hiểu và tạo văn bản, hình ảnh, video và tài liệu, cùng với thư viện tăng cường, metaverse, IoT, Blockchain và Big Phân tích dữ liệu. Với những tiến bộ này, nhiều ứng dụng sáng tạo trở nên khả thi và Thư viện Kỹ thuật số có thể đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu, ứng dụng và thực hành theo hướng này. Do đó, chủ đề của ICADL 2022 là "Từ Sinh-Vật lý đến Sinh-Ảo: Tăng cường Trí tuệ trong Thư viện Kỹ thuật số". ICADL 2022 sẽ tạo cơ hội cho các nhà nghiên cứu không chỉ từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mà còn trên toàn thế giới cùng nhau trao đổi và thảo luận về các ý tưởng của họ trên các lĩnh vực khác nhau nhằm đạt được một môi trường thông tin số đổi mới. Người tham dự được khuyến khích tham gia ICALL 2022 trực tiếp hoặc trực tuyến nếu việc tham dự thực tế gặp khó khăn. Đăng ký vẫn được yêu cầu cho một trong hai cách tham gia trước hội nghị.
-----------------------------------------------------------

⏰Thời gian:  Từ 30/11/2022 đến 2/12/2022

🔗Link đăng ký tham dự trực tuyến: Tại đây

🌐Địa điểm: Trung Tâm Thư Viện và Tri Thức Số, Đại học Quốc Gia Hà Nội tại Hoà Lạc

Tác giả bài viết: Flis Media

Nguồn tin: icadl.net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây