Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 1 năm 2022: Chúc mừng NCS khóa 2 ngành Khoa học TT-TV

Thứ bảy - 09/07/2022 10:17
[TT-TV] Ngày 9/7/2022, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho các Tiến sĩ đã được công nhận học vị tiến sĩ trong năm 2021 và 2022. Tại lễ trao bằng Khoa Thông tin - Thư viện có anh Nguyễn Chí Trung là NCS khóa 2 ngành Khoa học Thông tin Thư viện được trao bằng.
Đến dự buổi lễ, có PGS.TS Trần Quốc Bình (Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên), GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV), PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV) cùng các thầy cô trong Ban Lãnh đạo các Khoa, Bộ môn trực thuộc. Đặc biệt là sự tham dự của gần 70 Tân Tiến sĩ và đông đảo người thân, bạn bè của các tiến sĩ đến động viên, cổ vũ.
img 1725
PGS.TS Trần Quốc Bình, GS.TS Hoàng Anh Tuấn, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương  cùng các thầy cô trong Ban Lãnh đạo các Khoa, Bộ môn trực thuộc đến dự buổi lễ và chúc mừng các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ (Nguồn: USSH)

Thành quả của các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ là niềm tự hào của nhà trường

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và PGS.TS Đặng Thị Thu Hương nồng nhiệt chúc mừng tất cả các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay. Đặc biệt trong hai năm qua, dịch bệnh covid đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục. Nhưng với sự đồng hành của nhà trường, của các thầy cô hướng dẫn, sự động viên của gia đình, người thân, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của bản thân, các tiến sĩ đã hoàn thành chặng đường học tập, nghiên cứu của mình. Cũng do ảnh hưởng của đại dịch, sau hai năm gián đoạn, lễ trao bằng  Tiến sĩ, Thạc sĩ tập trung tại Hội trường được tái khởi động.  GS.TS Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ thêm:  trong thời gian tới ĐHQGHN nói chung và trường ĐHKHXH&NV nói riêng đang triển khai nhiều chương trình, học bổng tiến sĩ và sau tiến sĩ, vì vậy nhà trường rất mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các tiến sĩ, thạc sĩ trong chặng đường học tập, nghiên cứu khoa học và công tác sắp tới. Sự thành công của các tiến sĩ, thạc sĩ ngày hôm nay chính là niềm tự hào của nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của Đại học Nhân văn Hà Nội trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.
 

2390269c52399167c828
Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 1 năm 2022 của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Năm nay khoa Thông tin  - Thư viện có anh Nguyễn Chí Trung là NCS khoá 2 chuyên ngành Khoa học Thông tin - Thư viện  năm 2021 - 2022 đã vinh dự trở thanh 1 trong 70 tân Tiến sĩ được trao bằng trong năm nay. Một lần nữa, xin được chúc mừng anh với những nỗ lực không ngừng trong chặng đường học tập và nghiên cứu khoa học Với những trải nghiệm và trưởng thành dưới mái nhà Đại học Nhân văn Hà Nội sẽ là hành trang, động lực cho những thành công và sự phát triển trong tương lai của anh.
 

NGUYENCHITRUNG
GS.TS Hoàng Anh Tuấn hiệu trưởng nhà Trường trao bằng tốt nghiệp choTiến sĩ Nguyễn Chí Trung  (Nguồn: USSH)
0e86e42d938850d60999 (1)
GS.TS Hoàng Anh Tuấn hiệu trưởng nhà Trường trao bằng tốt nghiệp choTiến sĩ Nguyễn Chí Trung  (Nguồn: USSH)
fdc1cc983a39f967a028
Các thầy cô Ban lãnh đạo nhà Trường chụp hình lưu niệm cùng với các tân Tiến sĩ được trao bằng đợt 1 năm 2022 (Nguồn: USSH)


Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, tự hào, hạnh phúc, với những nụ cười rạng rỡ của các Tiến sĩ các thầy cô hướng dẫn, của đông đảo gia đình người thân, bạn bè đồng nghiệp.

Tác giả bài viết: Flis Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây