ĐẠI HỘI BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA THÔNG TIN THƯ VIỆN NHIỆM KỲ 2022 - 2024

Thứ tư - 27/04/2022 11:31
[TTTV] Tại phòng học G106 - Trường Đại học Khoa học Xã hội Và Nhân văn, Liên chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện đã tổ chức thành công “Đại hội Đại biểu liên chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ 2022 - 2024.
 

Nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2021 và dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng thời bầu ra BCH có đầy đủ năng lực toàn diện để đưa LCĐ Khoa Thông tin Thư viện phát triển ngày càng vững mạnh; được sự nhất trí của ĐTN trường ĐHKHXH&NV, của Chi ủy khoa Thông tin thư viện, hôm nay BCH Liên chi Đoàn khoa Thông tin Thư viện long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Thông tin Thư viện nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Về tham dự với đại hội: 

  • Về phía Đoàn thanh niên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có chị Bùi Hồng Hạnh đại diện Ban thường vụ Đoàn trường.
  • Về phía chi ủy, BCN Khoa: Thầy Đỗ Văn Hùng - Bí thư chi Bộ, Trưởng Khoa Thông tin - Thư viện. Thầy Trần Đức Hòa - Giảng viên tại Khoa Thông tin - Thư viện.
  • Chị Nguyễn Thị Thùy Dương - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ 2019 - 2022.
  • Sự có mặt của 60 đại biểu đại diện cho 471  bạn sinh viên thuộc các chuyên ngành của Khoa Thông tin - Thư viện.
DSCF4538
Thầy Đỗ Văn Hùng phát biểu tại buổi đại hôi


Nhiệm kỳ 2019 - 2022 , tập thể  Liên chi Đoàn Khoa Thông tin -Thư viện đã trải qua những thử thách và khó khăn . Tuy nhiên, Liên chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của BCH Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng sự quan tâm, định hướng của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa nên đã có nề nếp và ổn định.
 

DSCF4610
Chị Bùi Hồng Hạnh phát biểu tại buổi đại hội


Trong thời gian nhiệm kỳ 2019 - 2022, Bạn chấp hành Liên chi Đoàn luôn đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, sinh viên, Phát động Đoàn thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước. Quán triệt tư tưởng tốt trong buổi sinh hoạt chính trị đầu năm cho toàn thể  sinh viên k64 và k65 mới vào trường. Triển khai kế hoạch, tổ chức đón và tiếp nhận Tân sinh viên dưới sự chỉ đạo của Chi ủy khoa. Phần lớn các bạn sinh viên trong Liên chi Đoàn đều có lối sống lành mạnh, nghiêm túc. Liên chi Đoàn đã duy trì việc sử dụng mạng xã hội và lập Email riêng cho Liên chi, nhằm giữ liên lạc thường xuyên với các Chi Đoàn và giữa Liên chi Đoàn với BCH Đoàn trường.

Đối với các công tác hỗ trợ Đoàn viên trong học tập và nghiên cứu khoa học Liên chi luôn tích cực thực hiện nghiêm quy chế học tập, thi cử của Trường Đại học Khoa Xã hội và Nhân văn. Liên chi đã tích cực đẩy mạnh công tác tư tưởng truyền thông về các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của đoàn  viên đặc biệt là các bạn Tân sinh viên. Các hoạt động gặp gỡ giao lưu văn văn hóa, thể thao, các hoạt động xã hội vẫn được diễn ra thường xuyên với nhiều hoạt động tiêu biểu như Chào Tân sinh viên, chào mừng các ngày lễ lớn 20/11, 8/3,.. Giải bóng đá Nam của Khoa được tổ chức định kỳ theo các năm.
 

DSCF4527
Trao giấy khen cho sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động Đoàn


Liên chi Đoàn đã tiến hành kiểm kiểm tra, rà soát các hoạt động của các đơn vị trực thuộc về công tác xây xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở, đưa các hoạt động Đoàn về cấp chi đoàn và công tác tham gia Xây dựng Đảng. Nâng cao chất lượng cán bộ chi đoàn trong Khoa bằng việc trao đổi kinh nghiệm giữa các đồng chí trong Ban chấp hành, giao lưu với các Liên chi đoàn khác và với Đoàn Thanh niên Trường.

Buổi Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với việc bầu ra được 11 đồng chí có phẩm chất và năng lực tốt nhất vào BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Mong rằng với sự tín nhiệm của các Đại biểu đến từ các Chi Đoàn, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Liên Chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hết khả năng của mình, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khoa ngày càng phát triển.
Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các quý vị đại biểu khách quý đã dành thời gian tham dự Đại hội BCH Liên chi Đoàn Khoa Thông tin - Thư viện nhiệm kỳ 2022 - 2024. Chúc BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ mới có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ!

Một số hình ảnh tại buổi Đại hội: 

 
DSCF4527
 
DSCF4522
 
DSCF4317
 
DSCF4468
 
DSCF4632

Tác giả bài viết: Flis Media

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây