K53 Thông tin - Thư viện kỷ niệm 10 năm ra Trường

Thứ hai - 08/08/2022 11:42
[FLIS] - Sáng ngày 8/8/2022, tại văn phòng khoa Thông tin - Thư viện đại diện sinh viên Khóa 53 Thông tin - Thư viện đã về thăm và gặp mặt các thầy cô nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra trường.
 
Về tham dự buổi gặp mặt có các thầy cô trong chi Ủy, ban chủ nhiệm Khoa và các anh chị đại diện cho tập thể lớp K53 Thông tin - Thư viện.
Cách đây 10 năm dưới mái trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thân yêu, các anh chị sinh viên Khóa 53 Thông tin - Thư viện đã có những ngày tháng tươi đẹp, được học tập và cháy hết mình với tuổi trẻ tại Khoa Thông tin - Thư viện. Cũng tại nơi đây các anh chị đã được các thầy cô dìu dắt, nâng đỡ và chỉ bảo tận tình.
K53TTTV
Đại diện tập thể lớp k53 Thông tin - Thư viện trao quà tri ân thầy cô nhân kỷ niệm 10 năm ra Trường 

Với tình cảm thiêng liêng đó, hôm nay các anh chị sinh viên Khóa 53 Thông tin - Thư viện đã có dịp trở lại nơi đã gắn bó 4 năm Thanh xuân tươi đẹp của mình để tri ân, thăm hỏi và tặng những món quà ý nghĩa nhân dịp trở lại Khoa sau 10 năm ra Trường.
 
K53TTTV
Đại diện tập thể lớp k53 Thông tin - Thư viện trao quà tri ân thầy cô nhân kỷ niệm 10 năm ra Trường 

Một lần nữa Khoa xin được đón nhận những tình cảm đầy trân quý của các anh chị tập thể k53 Thông tin - Thư viện, mong rằng trong tương lai các anh chị tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Khoa.

Chúc cho tập thể lớp luôn dồi dào sức khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp
 

Tác giả bài viết: Flis Media

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây